แจก 6 สูตรอาหาร ดีท็อกซ์ของเสียที่ตกค้างในลำไส้ช่วยควบคุมน้ำหนัก และลดหน้าท้อง

สูตรการดีท็อกซ์ของเสียออกจากลำไส้  สูตรที่ปัง ที่ฮอตที่สุดในช่วงนี้  มีอยู่ 6 สูตรด้วยกัน

1. สูตรน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาว
สูตรนี้ทำได้ง่ายๆแค่เข้าครัวของเรานี้เอง  หาน้ำอุ่นมา 1 แก้ว  บีบน้ำมะนาวครึ่งลูกลงไป (ใครชอบเปี้ยวบีบหมดลูกเลยก็ได้จ๊ะ)  คนๆแล้วก็ดื่มเลยจ้า  สูตรนี้จะช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย  การชำระล้างลำไส้ที่จะเอาของเสียออกจากลำไส้ของเราให้ลำไส้ของเราสะอาดยิ่งขึ้น  เวลาเราทานอาหารที่มีประโยชน์เข้าไปลำไส้ก็จะดูดซึมสารอาหารที่เป็นประโยชน์ได้ง่ายกว่าเดิม

2. สูตรดีท็อกซ์ด้วยโยเกิร์ต
สูตรนี้จะใช้วัตถุดิบ 4 ชนิด คือ โยเกิร์ต ครึ่งถ้วย + มะนาว ครึ่งลูก + น้ำผึ้ง ครึ่งช้อนโต๊ะ + นมสดรสจืด 0% 1 กล่อง  นำส่วนผสมทั้งหมดมาเทแล้วคนๆให้เข้ากัน  เสร็จแล้วก็ทานได้เลยจ้า  สูตรนี้จะช่วยในเรื่องของอาการท้องผูก  การขับถ่ายไม่เป็นเวล่ำเวลา  ดีท็อกซ์ล้างลำไส้ให้สะอาด

3. สูตรดีท็อกซ์ด้วยเม็ดแมงลัก
วัตถุดิบที่ใช้ในการดีท็อกซ์ คือ เม็ดแมงลัก 1 ช้อนโต๊ะ + น้ำอุ่น 1 แก้ว + ผงมะตูม 1 ช้อนชา  คนๆผสมให้เข้ากันจนเม็ดแมงลักแตกตัว  แล้วนำมาดื่มได้เลยจ้า  นอกจากจะได้ประโยชน์จากเม็ดแมงลักแล้ว  ยังช่วยชำระล้างคราบเศษอาหารในลำไส้ออก ทำให้ลำไส้สะอาด ระบบขับถ่ายดีขึ้น  ส่วนผงมะตูมก็มีสรรพคุณช่วยแก้ปัญหาอาการท้องผูก  เรียกได้ว่าสูตรนี้ปังสุดๆไปเลยจ้า

4. สูตรดีท็อกซ์ด้วยมะละกอ
สูตรนี้จะใช้มะละกอสุก 1 ลูก + น้ำเปล่า ครึ่งแก้ว  +  น้ำแข็ง  นำมาปั่นรวมกันแล้วดื่ม  มะละกอมีสรรพคุณช่วยในเรื่องของการขับถ่าย ระบายได้ดี มีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ  ทานบ่อยๆก็จะช่วยให้ขับถ่ายเป็นเวลามากขึ้น

5. สูตรดีท็อกซ์ด้วยแก้วมังกร
สูตรนี้จะใช้แก้วมังกรสุก 1 ลูก + น้ำเปล่า ครึ่งแก้ว  +  น้ำแข็ง  นำมาปั่นรวมกันแล้วดื่ม  แก้วมังกรมีสรรพคุณช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลในร่างกาย ปรับสมดุลแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ถ่ายง่ายสบายตูดเลยทีเดียว

6. สูตรดีท็อกซ์ด้วยซุปมะเขือเทศ
วัตถุดิบ : มะเขือเทศ 2 ลูกหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ + หอมหัวใหญ่ ครึ่งลูกหั่นเป็นลูกเต๋า + พริกไทย + เกลือ  วิธีทำ :  ต้มน้ำให้เดือดใส่มะเขือเทศและหอมหัวใหญ่ลงไป  ปรุงรสด้วยพริกไทยป่น  โรยเกลือลงไปเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติ  ต้มจนมะเขือเทศและหอมหัวใหญ่สุก เคี้ยวจนได้  จากนั้นก็พร้อมเสริฟได้เลยจ้า  สูตรนี้ช่วยในระบบย่อยในกระเพาะอาหารและช่วยในการขับถ่ายอุจจาระได้สะดวก  แถมยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้ดูชุ่มชื่นสดใส ผิวสวยอมชมพูไม่แห้งกร้าน  สูตรนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบความสวยใสแบบธรรมชาติจริงๆ

ส่วนใหญ่แล้วการดีท็อกซ์ลำไส้จะทานในช่วงที่เราท้องว่าง จึงแนะนำให้ทานในช่วงเช้า เพื่อให้ร่างกายดีท็อกซ์ร่างกายได้ง่ายขึ้นทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น  หวังว่าคนที่รักสุขภาพทุกคนจะมีสุขภาพที่ดี ทั้งร่างกายและจิตใจ ร่างกายดีจากภายใน สู่ภายนอกกับทุกคนนะจ๊ะ

ขอขอบคุณ www.fat108.com

แจก 6 สูตรอาหาร ดีท็อกซ์ของเสียที่ตกค้างในลำไส้ช่วยควบคุมน้ำหนัก และลดหน้าท้อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์